Sở hữu siêu phẩm vòi cao cấp Bravat chỉ với 2 triệu đồng

Nhắc đến thiết bị vệ sinh Bravat thì mọi người đều hiểu được đó là những sản phẩm có chất lượng cực cao, công nghệ được tích hợp hiện đại. Nhưng đó cũng chỉ là đánh giá dựa theo khái quát chung của sản phẩm. vậy thì vòi nước thương hiệu của Bravat có những ưu điểm gì và chế độ bảo hành như thế nào. Mời các bạn tham khảo bài viết sau đây để có những sự lựa chọn tốt nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Siêu phẩm vòi sang trọng với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất – GIẢM tới 20% duy nhất tại showroom Bravat 160A Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội.

VÒI NƯỚC BRAVAT SỞ HỮU NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ ĐẶC BIỆT?

Lấy cảm hứng thiết kế từ các khối hình học độc đáo, Bravat đã tạo nên siêu phẩm vòi nước cao cấp với những đường cắt tinh tế, sở hữu vẻ đẹp ấn tượng với sắc màu crom sang trọng. Bề mặt vòi chậu này được thiết kế mạ công nghệ crom cao cấp chống hoen gỉ đặc biệt.

Siêu phẩm vòi nước Bravat có kiểu dáng và hình mẫu độc đáo

Chất liệu bên trong được cấu thành từ đồng Đức nguyên khối, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Phần tay cầm gạt được nhập khẩu trực tiếp từ Hungary, có robot thử nghiệm hơn 800.000 lần không hỏng, đảm bảo độ bền lên tới 50 năm. Màng lọc vòi được nhập từ Thụy Sỹ, làm nên thương hiệu đẳng cấp với tính năng đỉnh cao, chống bám cặn và dễ dàng vệ sinh theo thời gian.

Siêu phẩm vòi Bravat sở hữu đồng nguyên khối nhập khẩu đẳng cấp

Nhà tắm của bạn đang thiếu một điểm nhấn độc đáo? Bravat – Chính là mảnh ghép nâng tầm không gian dành cho bạn! Đến ngay showroom độc quyền của chúng tôi để nhận ưu đãi Sale 20%, tức là chỉ từ 2 triệu đồng, bạn và gia đình đã sở hữu ngay siêu phẩm vòi nước cao cấp và chất lượng và đẳng cấp.


ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: 
  • CÔNG TY TNHH JPK VÕ
  • Ðịa chỉ: 379 Ông Ích Khiêm, Phường Hải Châu II, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Hotline: 0946.122.822 
  • Email: info@jpkvo.com 
  • Mã số thuế: 0401819685 
  • Đăng ký lần đầu ngày 13 tháng 3 năm 2017 tại sở KH & ĐT Đà Nẵng. 
← Bài trước Bài sau →
Store JPK Võ